CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI POSHACO

Được hỗ trợ bởi Dịch
Bùng nổ sức nóng tại sự kiện giới thiệu dòng Tôn cao cấp K - Series do Tập đoàn Poshaco phối hợp cùng 3 đại lý tổ chức

Bùng nổ sức nóng tại sự kiện giới thiệu dòng Tôn cao cấp K - Series do Tập đoàn Poshaco phối hợp cùng 3 đại lý tổ chức

Sau 2 chương trình ra mắt sản phẩm mới tại tỉnh Hòa Bình, Bắc Giang và đón nhận được sự quan tâm của đông đảo Quý khách khách hàng, đại lý, thợ/ thầu; Công ty Cổ phần Tôn mát Việt Hàn Poshaco tiếp tục phối hợp cùng 3 đại lý: Quý Huyền, Quang Phú, Hiếu Hân tổ chức chương trình giới thiệu dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series tại Thạch Thất, Hà Nội.

Chương trình giới thiệu dòng sản phẩm Tôn cao cấp K - Series do Công ty Cổ phần Tôn mát Việt Hàn Poshaco (một thành viên của tập đoàn Poshaco) phối hợp cùng 3 đại lý tổ chức vào sáng 29/12/2023 đã thu hút sự tham gia của 200 khách mời là những Quý khách hàng, thợ/ thầu thân thiết. 

Sự kiện này là cơ hội để Tập đoàn Poshaco được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những thông tin về bộ ba sản phẩm mới cũng như tri ân những tình cảm mà 3 đại lý và các Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng Tôn mát Việt Hàn Poshaco trong thời gian vừa qua.

Tại chương trình, bà Đào Thúy Hằng - Tổng giám đốc Tập đoàn Poshaco đã có những chia sẻ về Tập đoàn cũng như dòng sản phẩm mới: “Để làm mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, năm 2022 Tập đoàn Poshaco đã đầu tư dây chuyền sơn mạ hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Từ những nền tảng đã có về dây chuyền công nghệ cùng hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tôn cuộn mạ màu, chúng tôi tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm Tôn cao cấp K- Series. Song song với đó, Poshaco đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với hãng sơn Nippon Paint - hãng sơn số 1 châu Á để phát triển hệ sơn mạ Nippon, sơn phủ toàn bộ dòng sản phẩm Tôn K - Series.”

Không chỉ vậy, để các khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm; ông Đào Ngọc Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn mát Việt Hàn Poshaco đã giới thiệu rất chi tiết thông tin về cả 3 dòng tôn KAMAZN, KAZINC100, KAZINC Kim Cương.

Tôn KAMAZN: 

  • Có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3322; thích ứng với mọi công trình. 

  • Sản phẩm đã được nghiên cứu, phát triển trong hơn 15 năm và chất lượng được bảo chứng bởi hơn 1.000.000 công trình

 

Tôn KAZINC100: 

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ mạ hợp kim hai lớp kép, tạo ra lớp mạ nhôm kẽm AZ100 dày gấp đôi, lớp sơn phủ dày hơn 20% so với các dòng tôn thông dụng giúp bảo vệ mái nhà và ngăn ngừa rỉ sét vượt trội trước thời tiết khắc nghiệt. 

  • Đặc biệt, KAZINC100 được sản xuất theo công nghệ xanh, tái sử dụng 100% khí thải, là sản phẩm thân thiện với môi trường. 

  • Sử dụng hệ sơn Nippon Paint của Nhật Bản - Hãng sơn số 1 châu Á. 

Tôn KAZINC Kim Cương: 

  • Sản phẩm được ứng dụng hệ sơn phủ hạt "KIM CƯƠNG" tạo ra sự sang trọng, tính thẩm mỹ, màu sắc tươi sáng và độ bền tuyệt hảo cho tấm tôn. 

  • Sản xuất theo công nghệ mạ hợp kim 2 lớp kép chống rỉ sét vượt trội và là vật liệu xanh thân thiện với môi trường.

  • Thường được lựa chọn trong các công trình biệt thự cao cấp có mái tôn giả ngói, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Mang thông điệp “Đón mặt trời cùng Poshaco”, dòng sản phẩm Tôn cao cấp K-Series là kết quả của quá trình sáng tạo miệt mài dựa trên những nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tế. Bộ 3 sản phẩm K-series không chỉ “bền bỉ tôn màu cuộc sống” mà còn luôn sẵn sàng đón nhận mọi thách thức của thời tiết, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho công trình của bạn.

Không khí tại chương trình càng nóng hơn bao giờ hết khi các khách mời được tham gia phần chơi minigame, bốc thăm trúng thưởng và nhận về tay những phần quà có giá trị, rất thiết thực trong cuộc sống.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

 

Với định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất tôn mạ màu và các sản phẩm cách nhiệt tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực châu Á, Công ty Cổ phần Tôn mát Việt Hàn Poshaco và Tập đoàn Poshaco luôn đặt mục tiêu đem lại những sản phẩm tối ưu để cùng đồng hành với các Quý đối tác, khách hàng trong quá trình phát triển bền vững, cùng chia sẻ lợi ích tích lũy thành công.

—-----------------------

Tập đoàn Poshaco

Trụ sở chính : SN03 Lô TT04 - KĐT Mon City - Hàm Nghi - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanposhaco

Youtube: https://www.youtube.com/@TAPDOANPOSHACO

 



 

 
Bài trước Bài sau